Saturday, April 3, 2010

THƯ MỜI

LIÊN HỘI QUÂN DÂN CÁN CHÍNH VNCH COLORADO

Địa chỉ: 2539 South Holland Court Lakewood, Co 80227

Điện thoại: (303) 349-3153 - (720) 933-6267

E-mail: nguyenc@hotmail.com

THƯ MỜI

THAM DỰ: LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

LỄ TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30/4 LẦN THỨ 35

Kính gởi: Quý vị Lãnh đạo Tinh thần các Tôn Giáo

Quý vị Lãnh đạo các Chính Đảng

Các Tổ Chức và Đoàn Thể QUÂN-DÂN-CÁN-CHÍNH VNCH

Quý thân hào, nhân sĩ, anh chị em thanh niên, sinh viên, học sinh cùng toàn thể

đồng bào Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản

Các cơ quan Truyền thông và Báo chí.

Kính thưa Quý vị,

Ngày 30 tháng 4 năm 1975, bè lũ VC tay sai Cộng sản Quốc tế đã cướp đi miền Nam tự do yêu quý của chúng ta. Chính từ cái ngày đau thương đó, chúng đã biến đất nước thành một nhà tù vĩ đại, thẳng tay đàn áp mọi thành phần dân chúng ở miền Nam, tha hồ cướp bóc tài sản của họ, và tước đoạt mọi nhân quyền kể cả quyền tự do tín ngưỡng của người dân ngày nay, ngụy quyền Hà Nội còn để cho bọn Tàu cộng ngang nhiên vào cướp đất nước chúng ta bằng nhiều hình thức như: cắt đất, lấy biển, khai quật quặng mỏ, chiếm dụng đất rừng, lập làng ấp, chợ búa, tự do qua lại biên giới như một tỉnh lẻ của nước Tàu. Mọi tiếng nói của các thành phần thanh niên, trí thức, đồng bào yêu nước đều bị thẳng tay đàn áp. Suốt lịch sử thống trị của chúng từ 1945 đến nay, Cộng sản Việt Nam đã tàn phá từ đất nước đến con người và nền văn hóa Việt Nam.

Nhân kỷ niệm năm thứ 35 ngày giặc Cộng cưỡng chiếm miền Nam, chúng tôi kính mời Quý vị đến tham dự Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ Tưởng Niệm ngày Quốc Hận 30/4 để cùng nhau nhận thức về hiện tình đất nước và về trách nhiệm của mỗi chúng ta trước cái họa “bán nước của bọn Việt Cộng” và cái họa “cướp nước của bọn Đế Quốc Đỏ Trung Cộng” hiện nay.

Trong tinh thần trên, sau Lễ Tưởng Niệm, sẽ có buổi Hội luận do diễn giả bình luận gia trẻ Mai Thanh Truyết, đến từ Nam California, thuyết trình với đề tài: “Tổ Quốc Việt Nam trước hiễm họa Bắc Xâm hiện nay.”

Ban Tổ Chức khẩn thiết mời các Hội đoàn, Đoàn thể đấu tranh, Quân-Dân-Cán-Chính VNCH hăng hái đến tham dự buổi Lễ vô cùng quan trọng này, để góp phần vào công cuộc cứu nguy Tổ Quốc Việt Nam đang đứng trưóc một hiễm họa lớn lao nhứt trong lịch sử dân tộc.

Sự tham dự đông đảo của Quý vị sẽ nói lên lòng thiết tha tranh đấu bảo vệ Tổ Quốc và mang lại TỰ DO, DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN cho hơn tám mươi triệu đồng bào ruột thịt chúng ta.

Buổi Lễ sẽ được tổ chức vào lúc: 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 24 tháng 4, 2010

tại: Hội trường All Saint

địa chỉ: 2559 S. Federal Blvd Denver, Co 80219

VÀO CỬA MIỄN PHÍ

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời.

No comments: